CÁCH GIẢM TÁC DỤNG PHỤ CỦA HÓA TRỊ VÀ XẠ TRỊ

Hỗ trợ giảm tác dụng của hóa trị và xạ trị với Lipopower

Theo thống kê, có hơn 30% bệnh nhân ung thư chết do suy kiệt trước khi chết vì khối u. Vậy có cách nào giảm đau đớn cho bệnh nhân, giảm tác dụng phụ của hóa trị – xạ trị không? mời bạn tìm câu trả lời trong bài phân tích dưới đây

Những tác dụng phụ của hóa trị – xạ trị trong và sau quá trình điều trị ung thư

Ung thư được xem như là tập hợp của nhiều bệnh lý, nên dường như chẳng bao giờ có một phác đồ điều trị ung thư đơn lẻ. Việc chọn lựa phương pháp điều trị phụ thuộc vào vị trí, kích thước của khối u, giai đoạn của bệnh, cũng như tình trạng sức khỏe của người bệnh.

Bác sĩ có thể chỉ định phẫu thuật hoặc hóa trị – xạ trị, hoặc kết hợp cả 3 biện pháp này. Hóa xạ trị là phương pháp điều trị tiêu diệt cả tế bào ung thư và tế bào lành. Đặc biệt là các tế bào máu được sinh ra từ tủy xương, các tế bào đường tiêu hóa, tóc, tim, phổi khiến người bệnh vô cùng đau đớn và khổ sở.

Cách giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị

Ngoài ra, bệnh nhân ung thư sẽ gặp phải các tác dụng phụ của Hóa trị – Xạ trị như sau:

  • Dễ bị bội nhiễm do suy giảm số lượng bạch cầu dẫn đến suy giảm sức đề kháng.
  • Giảm số lượng hồng cầu, tiểu cầu trong máu dẫn đến suy giảm chuyển hóa, khó cầm máu khi có vết thương lớn.
  • Buồn nôn và nôn
  • Khô miệng, lở miệng, khó nhai, khó nuốt, sụt cân
  • Tiêu chảy
  • Rụng tóc, thường xảy ra sau từ 3 – 4 tuần của đợt điều trị đầu tiên. Tuy nhiên, nếu sức khỏe tốt tóc mới sẽ mọc trở lại sau một vài tuần kể từ khi kết thúc đợt điều trị cuối cùng.

Chính vì vậy, việc chú trọng nâng cao chất lượng sống của bệnh nhân ung thư được Tổ chức y tế thế giới coi như là mục tiêu xuyên suốt quá trình điều trị cho người mắc bệnh. Do đó, khi quyết định tham gia hóa – xạ trị người bệnh phải chuẩn bị sức khỏe thật tốt cả trong và sau điều trị .

Giảm tác dụng phụ của hóa trị – xạ trị cho bệnh nhân bằng cách nào?

Y học hiện đại ngày nay đã và đang nỗ lực không ngừng để tìm ra các hoạt chất có tác dụng cải thiện chất lượng cuộc sống, hạn chế các tác dụng có hại gây ra bởi các phương pháp điều trị truyền thống. Trong đó nổi bật nhất là các loại thực phẩm chức năng của Nhật Bản được mọi người tin dùng

Hợp chất LPS của Lipopower này đã được nghiên cứu và cho đi vào sử dụng cách đây rất nhiều năm ở các quốc gia phát triển trên thế giới, đặc biệt là Nhật Bản, Hoa Kỳ. Đã đem lại rất nhiều tác dụng có lợi cho người mắc bệnh ung thư, như khả năng làm tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

LPS ngăn chặn các chất độc hại xâm nhập vào tế bào của chúng ta và kích hoạt các đại thực bào. Đại thực bào là một tế bào miễn dịch quan trọng chống lại bệnh tật bằng cách giúp cơ thể loại bỏ các yếu tố có hại trong cơ thể. Các đại thực bào giúp làm sạch cơ thể của chúng ta và duy trì khả năng và tăng cường hệ miễn dịch bẩm sinh của chúng ta. Các đại thực bào rất quan trọng đối với hệ thống miễn dịch! LPS hoạt động như một vitamin miễn dịch để tăng cường các đại thực bào chịu trách nhiệm bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật.

Các sản phẩm thực phẩm chức năng phân phối tại Việt Nam

Có nhiều loại: Zakuroball – làm đẹp da, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, ngăn ngừa loãng xương,… Betaglucan – tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị ung thư,…Triup Plus – hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và phát triển trí tuệ cho trẻ,.. Elastin Beauty – Collagen nước ngừa nếp nhăn, dưỡng da,..SEANOL JIAI 302 – Tăng Cường Sinh Lý, tuần máu máu, cải thiện chức năng gan, Lipopower – tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa virus, kháng viêm, Reishi extractBall hỗ trợ giải độc gan, bảo vệ hệ miễn dịch, ổn định huyết áp… Và còn Nhiều loại sản phẩm chất lượng, hiệu quả khác nữa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *