LIPO POWER TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH CƠ THỂ, NGĂN NGỪA VIRUS VÀ VI KHUẨN, CẢI THIỆN CHỨC NĂNG GAN, KHÁNG VIÊM

Hỗ trợ điều trị covid

Umeken LIPOPO với LPS (Lipopolysaccharide) để tăng cường hệ miễn dịch! Umeken LIPOPO là Sức mạnh của LPS trong việc tăng cường sức mạnh cho đại thực bào!

Hệ thống miễn dịch của con người hoạt động chăm chỉ như là tuyến phòng thủ cuối cùng chống lại vi khuẩn và vi rút. Uống Umeken LIPOPO hàng ngày vì nó hoạt động chăm chỉ để bạn khỏe mạnh hơn!

Umeken LIPOPO được làm từ LPS tự nhiên tinh chế nên rất dễ tiêu hóa. Nó có hiệu quả để duy trì khả năng miễn dịch và loại bỏ các chất thải ra khỏi cơ thể của chúng ta. Umeken LIPOPO chứa LPS có nguồn gốc từ chiết xuất lúa mì lên men, Echinacea và Lactobacillus (vi khuẩn axit lactic) giúp duy trì một hệ thống miễn dịch mạnh mẽ.

LPS (Lipopolysaccharide) – đại thực bào là gì?

Tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, ngăn ngừa Virus và Vi khuẩn, cải tạo gan, kháng viêm

Nó được tìm thấy trong nhiều loại rau, trái cây và ngũ cốc mọc trên mặt đất. LPS ngăn chặn các chất độc hại xâm nhập vào tế bào của chúng ta và kích hoạt các đại thực bào. Đại thực bào là một tế bào miễn dịch quan trọng chống lại bệnh tật bằng cách giúp cơ thể loại bỏ các yếu tố có hại trong cơ thể. Các đại thực bào giúp làm sạch cơ thể của chúng ta và duy trì khả năng và tăng cường hệ miễn dịch bẩm sinh của chúng ta. Các đại thực bào rất quan trọng đối với hệ thống miễn dịch! LPS hoạt động như một vitamin miễn dịch để tăng cường các đại thực bào chịu trách nhiệm bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật.

Định lượng

30 Gói (30g)

5 viên mỗi gói

Thành phần

Lipopolysaccharide từ Chiết xuất lúa mì lên men, Chiết xuất phần trên không Echinacea purpurea, Chiết xuất men Baker (Saccharomyces cerevisiae), Lactobacillus paracasei

Các thành phần khác: Maltitol, Microcrystalline Cellulose và Dextrin

Hướng dẫn sử dụng:

Uống một gói mỗi ngày

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Những tuyên bố này chưa được đánh giá bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm. Sản phẩm này không dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa khỏi hoặc ngăn ngừa bất kỳ bệnh nào.

Xem thêm: https://umekenvietnam.com.vn/

Các sản phẩm thực phẩm chức năng phân phối tại Việt Nam

Có nhiều loại: Zakuroball – làm đẹp da, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, ngăn ngừa loãng xương,… Betaglucan – tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị ung thư,…Triup Plus – hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và phát triển trí tuệ cho trẻ,.. Elastin Beauty – Collagen nước ngừa nếp nhăn, dưỡng da,..SEANOL JIAI 302 – Tăng Cường Sinh Lý, tuần máu máu, cải thiện chức năng gan, Lipopowertăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa virus, kháng viêm. Và còn Nhiều loại sản phẩm chất lượng, hiệu quả khác nữa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *