PHÒNG NGỪA TÁC DỤNG PHỤ HÓA TRỊ UNG THƯ NHƯ THẾ NÀO?

Ung thư là tập hợp các bệnh lý đặc trưng bởi sự phát triển bất thường của các tế bào phân chia không kiểm soát và có khả năng xâm nhập, phá hủy các mô cơ thể bình thường. Làm sao phòng ngừa tác dụng phụ hóa trị ung thư ?

Làm thế nào phòng ngừa ung thư?

Ung thư thường được gọi tên theo cơ quan mà nó phát sinh, ví dụ: Ung thư phổi, ung thư đại tràng . Ung thư cũng có thể được gọi theo loại tế bào hình thành chúng như ung thư biểu mô (carcinoma) hay ung thư mô liên kết (sarcoma). Ngoài ra các ung thư có thể phát triển từ máu, như là các bệnh máu ác tính.

Khi ung thư tiến triển, nó có thể lan rộng (di căn) đến các bộ phận khác của cơ thể. Những người được điều trị sau ung thư vẫn có nguy cơ tái phát và có tác dụng phụ. Bạn cần được tư vấn từ bác sĩ để phòng ngừa tác dụng phụ do hóa trị ung thư.

Làm thế nào phòng ngừa tác dụng phụ hóa trị ung thư?

Tác dụng phụ và cách phòng ngừa tác dụng phụ hóa trị ung thư:

Khi hóa trị ung thư xảy ra tác dụng phụ của thuốc là điều không thể tránh khỏi. Tác dụng phụ hóa trị ung thư thường xảy ra như: buồn nôn, nôn ói. Đồng thời gây chết những tế bào máu ngoại biên, suy nhược cơ thể, mệt mỏi, rụng tóc. Thậm chí còn bị viêm niêm mạc miệng, độc tính thần kinh vùng ngoại biên. Cần bổ sung dưỡng chất để phòng ngừa tác dụng phụ hóa trị ung thư gây ra để đạt hiệu quả tối ưu nhất khi điều trị.

Xem thêm: https://umekenvietnam.com.vn/

Các sản phẩm thực phẩm chức năng phân phối tại Việt Nam

Có nhiều loại: Zakuroball – làm đẹp da, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, ngăn ngừa loãng xương,… Betaglucan – tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị ung thư,…Triup Plus – hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và phát triển trí tuệ cho trẻ,.. Elastin Beauty – Collagen nước ngừa nếp nhăn, dưỡng da,..SEANOL JIAI 302 – Tăng Cường Sinh Lý, tuần máu máu, cải thiện chức năng gan, Lipopower – tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa virus, kháng viêm. Và còn Nhiều loại sản phẩm chất lượng, hiệu quả khác nữa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *