NGĂN NGỪA PHÒNG CHỐNG VIRUS, VI KHUẨN THẾ NÀO LÀ HIỆU QUẢ?

Virus và vi khuẩn là những kẻ thù vô hình với sức khỏe con người. Kích thước của chúng rất nhỏ mắt thường không nhìn thấy được. Virus, về cơ bản không phải sinh vật sống, bởi chúng cơ bản ở trong tình trạng “ngủ đông”. Khi virus xâm nhập vào cơ thể người, nó sẽ bị hệ miễn dịch tiêu diệt nếu bị nhận diện là kẻ xâm nhập trước khi tiếp xúc được với một tế bào. Làm thế nào ngăn ngừa virus, vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể?

ngăn ngừa virus

Kích hoạt đại thực bào ngăn ngừa virus

Đại thực bào là những tế bào khổng lồ có thể ăn được các chất lạ hoặc chất thải trong cơ thể. Đại thực bào xuất hiện trong nhiều bộ phận của cơ thể như : Thần kinh, hạch bạch huyết, hệ thống bài tiết, cơ quan tiêu hóa , khớp xương, tủy sống, phổi, gan, lá lách, khoang bụng, bộ phận sinh dục, da. Do đó đại thực bào sẽ chịu trách nhiệm cho hệ miễn dịch tự nhiên ngăn ngừa virus, vi khuẩn.

ngăn ngừa virus, vi khuẩn

LPS- kích hoạt đại thực bào

Virus, vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể thành phần LPS được liên kết với thụ thể và được hấp thụ bằng các đại thực bào thì nó có khả năng kích hoạt các chức năng và truyền tín hiệu đến cho các gen của đại thực bào nhanh hơn bình thường, khả năng truyền tín hiệu sẽ tăng vọt giúp ngăn ngừa virus, vi khuẩn hiệu quả.

ngăn ngừa virus, vi khuẩn

Hấp thụ dưỡng chất LPS một cách đều đặn để kích hoạt đại thực bào giúp chúng ta ngăn ngừa bệnh tật, thanh lọc cơ thể và duy trì khả năng miễn dịch để cơ thể khỏe mạnh một cách tự nhiên, bằng cách tiêu diệt virus, vi khuẩn, chất oxy hóa, protein biến tính và các tế bào chết.

Xem thêm: https://umekenvietnam.com.vn/

Các sản phẩm thực phẩm chức năng phân phối tại Việt Nam

Có nhiều loại: Zakuroball – làm đẹp da, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, ngăn ngừa loãng xương,… Betaglucan – tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị ung thư,…Triup Plus – hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và phát triển trí tuệ cho trẻ,.. Elastin Beauty – Collagen nước ngừa nếp nhăn, dưỡng da,..SEANOL JIAI 302 – Tăng Cường Sinh Lý, tuần máu máu, cải thiện chức năng gan, Lipopower – tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa virus, kháng viêm. Và còn Nhiều loại sản phẩm chất lượng, hiệu quả khác nữa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *