LIPO POWER TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH CHO CƠ THỂ

Miễn dịch là ngăn ngừa sự nhiễm trùng hay còn gọi là miễn nhiễm. Là tập hợp tất cả các cơ chế sinh học giúp cơ thể đa bào giữ được sự liên kết giữa các tế bào và các mô. Đảm bảo sự toàn vẹn của cơ thể bằng cách loại bỏ những thành phần bị hư hỏng cũng như các chất và sinh vật xâm hại. Làm thế nào để tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể?

tăng cường hệ miễn dịch

Miễn dịch thu được giúp tạo ra các kháng thể trong hệ thống miễn dịch đã được phát triển với sự xuất hiện của các loại động vật có xương sống. Nhằm chống lại virus và các mầm bệnh, đó là những loại vacxin hay thuốc kháng sinh,…

Miễn dịch tự nhiên có sẵn trong cơ thể từ khi mới sinh ra, rất cần thiết cho sự sinh tồn và là hệ miễn dịch cơ bản mà tất cả các loại động vật đa bào đều có. Để bảo vệ và duy trì sức khỏe chúng ta cần phải kích hoạt khả năng miễn dịch tự nhiên trong cơ thể.

tăng cường hệ miễn dịch

Hệ miễn dịch là hệ thống phòng thủ tự nhiên của cơ thể. Phản ứng miễn dịch được diễn ra như sau:

Hệ miễn dịch khỏe mạnh sẽ bảo vệ con người bằng cách tạo ra rào cản. Các rào cản sẽ ngăn chặn mầm bệnh hoặc kháng nguyên lạ xâm nhập. Nếu chúng có thể vượt qua khỏi hàng rào,tiếp tục sản sinh các tế bào bạch cầu, các hóa chất. Đồng thời sản sinh protein khác nhằm tấn công và phá hủy những yếu tố lạ có thể gây hại. Và sẽ làm mọi cách để tìm ra, loại bỏ kháng nguyên trước khi chúng bắt đầu phân chia.

Nếu thất bại, hệ thống phòng thủ của cơ thể sẽ tăng cường hoạt động mạnh mẽ hơn nữa. Với muc đích kìm hãm, không để cho mầm mống gây bệnh phát triển.

Hệ miễn dịch giúp nhận ra hàng triệu kháng nguyên. Giúp phát huy toàn bộ chức năng cần thiết để loại bỏ hầu hết yếu tố gây bệnh xâm nhập. Giúp ngăn chặn các vấn đề sức khỏe từ cảm lạnh thông thường cho đến ung thư nguy hiểm.

LPS là vitamin giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể

Vitamin không thể tổng hợp trong cơ thể mà là hợp chất hữu cơ trừ chất carbohydrate, chất đạm, lipid, cũng giống như dưỡng chất LPS.

Cơ thể thiếu vitamin thì sự tăng trưởng của cơ thể bị suy giảm và khiến chúng ta dễ bị bệnh hơn. Vì thế LPS được mệnh danh là “ vitamin của hệ miễn dịch”. LPS là dưỡng chất thiên nhiên giúp kích hoạt các đại thực bào. LPS bảo vệ sức khỏe và giúp cơ thể chống lại bệnh tật.

Xem thêm: https://umekenvietnam.com.vn/

Các sản phẩm thực phẩm chức năng phân phối tại Việt Nam

Có nhiều loại: Zakuroball – làm đẹp da, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, ngăn ngừa loãng xương,… Betaglucan – tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị ung thư,…Triup Plus – hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và phát triển trí tuệ cho trẻ,.. Elastin Beauty – Collagen nước ngừa nếp nhăn, dưỡng da,..SEANOL JIAI 302 – Tăng Cường Sinh Lý, tuần máu máu, cải thiện chức năng gan, Lipopower – tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa virus, kháng viêm. Và còn Nhiều loại sản phẩm chất lượng, hiệu quả khác nữa

One thought on “LIPO POWER TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH CHO CƠ THỂ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *