HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TIỂU ĐƯỜNG TYPE 1 HIỆU QUẢ

Thực tế hiện nay cùng với cuộc sống hiện đại, bận rộn, khiến cho nhiều người bệnh đã lựa chọn các đồ ăn nhanh, chế biến sẵn. Thực phẩm đó sẽ không tốt bởi chúng chứa quá nhiều chất béo, đường và muối. Nó có thể khiến đường huyết tăng cao và gây khó khăn trong việc kiểm soát các bệnh. Vậy làm sao để hỗ trợ điều trị tiểu đường tốt nhất?

Tiểu đường là một căn bệnh nguy hiểm vì nó có thể gây ra rất nhiều biến chứng nghiêm trọng ảnh hưởng tới các cơ quan, bộ phận khác trong cơ thể. Một số biến chứng điển hình trong bệnh này là: Hạ đường huyết, hôn mê đột ngột, suy giảm hoặc mất hoàn toàn thị lực, tăng huyết áp, xơ vữa động mạch, suy thận, suy yếu hệ miễn dịch, biến chứng về thần kinh…

Tiểu đường có 4 loại : tiểu đường type 1, tiểu đường type 2, tiểu đường thứ phát và tiểu đường thai kì.

Khi mắc bệnh, cơ thể bệnh nhân không thể tự sản sinh insulin (Hormone đóng vai trò vận chuyển đường, hạ đường huyết trong cơ thể) hoặc insulin tiết ra không đủ để hấp thu glucose trong máu dẫn đến tình trạng lượng đường trong máu cao hơn mức bình thường.

hỗ trợ điều trị tiểu đường

Vậy làm cách nào để giúp hỗ trợ điều trị tiểu đường tốt nhất?

Khi tăng đường huyết sẽ làm suy yếu hệ miễn dịch bảo vệ bệnh nhân tiểu đường type 1. Các nhà nghiên cứu cho biết chức năng của hệ miễn dịch và bạch cầu được cải thiện rõ khi đường huyết được kiểm soát. Vậy làm cách nào để tăng cường hệ miễn dịch để có thể hỗ trợ điều trị tiểu đường tốt nhất?

LPS: là chất dinh dưỡng tự nhiên hỗ trợ điều trị tiểu đường tốt nhất. LPS giúp hoãn sự khởi phát của bệnh tiểu đường, giảm nồng độ glucose trong máu. Loại bỏ AGES ( 1 chất xấu gây ra chứng xơ cứng động mạch được sản xuất với số lượng lớn ở người mắc bệnh tiểu đường). LPS giúp tăng cường hệ miễn dịch thực hiện chức năng bảo vệ bệnh nhân tiểu đường Type 1 khỏi sự xâm nhập của các virus vi khuẩn vào cơ thể.

hỗ trợ điều trị tiểu đường

Erythritol : giúp hỗ trợ điều trị tiểu đường không gây tăng đột biến đường huyết hoặc insulin. Cơ thể người không có các enzyme để phá vỡ erythritol. Erythritol được hấp thụ vào máu và sau đó được bài tiết hoàn toàn qua nước tiểu. Khi những người khỏe mạnh hấp thụ erythritol, không có sự thay đổi mức độ đường trong máu hoặc nồng độ insulin. Cũng không ảnh hưởng gì đến cholesterol, triglyceride hoặc các chỉ số sinh học khác.

Đối với những người thừa cân, tiểu đường hoặc gặp các vấn đề khác liên quan đến hội chứng chuyển hóa, erythritol là một chất thay thế đường tuyệt vời.

Tiểu đường Type 1 điều trị có dễ không?

Maltitol là một chất tốt hỗ trợ điều trị tiểu đường , có xu hướng được hấp thu chậm . Giúp sự gia tăng cả mức đường huyết và insulin đều giảm đáng kể so với chất làm ngọt khác.

Kiểm soát lượng đường trong máu, lipid và cân nặng là mục tiêu chính của quản lý bệnh tiểu đường. Maltitol được hấp thu chậm. Khi sử dụng maltitol, sự gia tăng glucose trong máu và đáp ứng insulin liên quan đến việc tiêu thụ glucose sẽ giảm đáng kể. Đồng thời giá trị calo giảm của maltitol phù hợp với mục tiêu kiểm soát cân nặng. Sản phẩm được làm ngọt bằng maltitol là lựa chọn giảm calo và không đường cho bệnh nhân tiểu đường.

Tiểu đường Type 1 là căn bệnh rất phức tạp

Bệnh tiểu đường phức tạp, các yêu cầu với việc quản lý bệnh cũng khác nhau giữa các cá nhân. Cá nhân và nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cần thảo luận tính hữu ích của Maltitol. Thực phẩm được làm ngọt bằng maltitol chứa các thành phần đóng góp calo và các chất dinh dưỡng khác. Những điều này phải được xem xét trong kế hoạch bữa ăn.

Cơ thể con người hấp thụ maltitol chậm, cho phép một phần maltitol ăn vào đến ruột già. Nơi quá trình trao đổi chất tạo ra ít calo hơn. Do đó, không giống như đường đóng góp bốn calo mỗi gam, với maltitol chỉ là 2,1 calo mỗi gam. Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ đã tuyên bố rằng họ không phản đối việc sử dụng giá trị này cho maltitol trong ghi nhãn dinh dưỡng của thực phẩm. Để một sản phẩm đủ điều kiện là giảm calo , sản phẩm đó phải giảm ít nhất 25 % calo. Do đó, Maltitol rất hữu ích trong việc xây dựng các sản phẩm giảm calo.

Bệnh nhân tiểu đường Type nên ăn gì?

Giá trị calo thấp hơn của maltitol và các polyol khác cũng được công nhận ở các nước khác. Liên minh Châu Âu đã cung cấp Chỉ thị rằng các polyol, bao gồm cả maltitol, được chỉ định một giá trị calo là 2,4 calo mỗi gam.

Trước đây việc sản xuất sôcôla không chứa sucrose hoặc không thêm đường tỏ ra khó khăn. Vì khi đó thiếu polyol với các đặc tính vật lý, hóa học và cảm quan của sacaroza. Maltitol ở dạng tinh thể khan, độ hút ẩm thấp, điểm nóng chảy cao và có độ ổn định. Cho phép nó thay thế sucrose trong lớp phủ sôcôla chất lượng cao, bánh kẹo, sôcôla bánh và kem.

Starch giúp hỗ trợ điều trị tiểu đường, đây là dạng tinh bột giúp cải thiện độ nhạy của insulin. Giúp kiểm soát đường huyết sau bữa ăn, giảm lượng glucose được giải phóng.

Xem thêm: https://umekenvietnam.com.vn/

Các sản phẩm thực phẩm chức năng phân phối tại Việt Nam

Có nhiều loại: Zakuroball – làm đẹp da, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, ngăn ngừa loãng xương,… Betaglucan – tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị ung thư,…Triup Plus – hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và phát triển trí tuệ cho trẻ,.. Elastin Beauty – Collagen nước ngừa nếp nhăn, dưỡng da,..SEANOL JIAI 302 – Tăng Cường Sinh Lý, tuần máu máu, cải thiện chức năng gan, Lipopower – tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa virus, kháng viêm. Và còn Nhiều loại sản phẩm chất lượng, hiệu quả khác nữa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *